Đầu tiên, đánh giá về màn trình diễn của U20 Việt Nam tại U20 World Cup, bầu Đức cho rằng đá như vậy là được rồi, các cầu thủ đều đã rất nỗ lực, cố gắng. Tuy nhiên, trong những chia sẻ của mình với báo chí, ông bầu phố Núi gây bất ngờ khi chê HLV Hoàng Anh Tuấn là một người không có tài.

bau duc che hlv hoang anh tuan khong co tai
Bầu Đức đánh giá Hoàng Anh Tuấn không phải HLV có tài

Theo bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn không đóng góp gì nhiều. Nguyên nhân U20 Việt Nam thi đấy hay vì có được các cầu thủ giỏi của các lò Viettel, Hà Nội và HA Gia Lai.

Đặc biệt, bầu Đức nói rằng HLV Hoàng Anh Tuấn đã “nói quá nhiều”, và điều đó là không hay khi ra sân chơi thế giới. Nếu các HLV không có sự khiêm tốn, rất khó thành công. Điều này thì ông Tuấn cần phải rút kinh nghiệm.

Trước nhiều ý kiến cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn rất giỏi nên mới đưa được U20 Việt Nam vào tới World Cup, bầu Đức phủ nhận: “Một HLV mà trong nước không có ai tận dụng, nếu giỏi thì chắc chắn họ mời rồi. Ví dụ như Huỳnh Đức, Hữu Thắng đâu có chuyện thất nghiệp, trả lương cao nữa là khác.

Nên phải xem lại mình đang ở đâu. Chúng ta đi World Cup không phải là hơn Thái Lan đâu. Tuấn không phải là HLV tốt. Tốt thì phải chứng minh bằng thành tích, so với HLV Huỳnh Đức, Hữu Thắng thì cách xa quá…”, bầu Đức phát biểu trên báo chí.