bat ngo voi gia ban mazda cx 5 sau uu dai

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc crossover đa dụng tầm giá từ 800 900 triệu đồng tại Việt Nam rất sôi động cả về số lượng xe tham gia và doanh số xe bán ra. Điển hình trong tầm giá này có thể kể đến Mazda CX-5, mẫu xe Nhật Bản đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng, phù hợp với thu nhập, đặc biệt đối với những khách hàng mua xe lần đầu.

Theo một số ghi nhận trên thị trường, Mazda CX-5 được khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm thương hiệu Nhật có giá bán tốt, an toàn, mang lại giá trị sử dụng cao cho người sử dụng.

Sau ưu đãi, giá bán Mazda CX-5 2.0 chỉ còn 859 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Mazda CX-5 cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc CUV được trang bị cụm nút xoay điều khiển trung tâm thường chỉ có trên những dòng xe cao cấp, cùng hệ thống Mazda Connect giúp bạn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thông tin, kết nối và giải trí thông qua màn hình cảm ứng màu 7 inch.

bat ngo voi gia ban mazda cx 5 sau uu dai

Ngoài ra, để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe thì yếu tố an toàn luôn được Mazda Nhật Bản chú trọng hàng đầu. Với công nghệ kiểm soát gia tốc GVC, khách hàng sử dụng Mazda CX-5 hoàn toàn tự tin khi di chuyển và hạn chế tối đa các thao tác không cần thiết để có thể tập trung hơn khi lái xe. Công nghệ GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ và gia tốc, tạo thăng bằng và ổn định cho người ngồi trên xe.

Vì vậy, nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm mẫu xe vi vu ngày lễ 30/4 và mùa du lịch hè đang cận kề, thì Mazda CX-5 là lựa chọn phù hợp, với không gian rộng rãi kết hợp với các trang bị tiện nghi hữu dụng như ghế hành khách chỉnh điện, hàng ghế sau có cửa gió điều hòa, điều chỉnh ghế ngã lưngcổng USB, cửa sổ trời,… Đặc biệt, ghế ngồi Mazda CX-5 với phần đệm được thiết kế ôm sát cơ thể, kết hợp cùng chất liệu da cao cấp tạo sự êm ái và thoải mái trong mọi chuyến đi.

Giá và ưu đãi xe Mazda CX-5 trong tháng 04/2019:

bat ngo voi gia ban mazda cx 5 sau uu dai