Chiều 21/8, lãnh đạo công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đối tượng liên quan đến nghi án nổ súng trên đường Hồ Tùng Mậu khiến một người bị thương cách đó ít ngày đã bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

bat doi tuong lien quan den vu ban nguoi trong tiem sua xe o ha noi
Tiệm sửa xe được cho là nơi xảy ra sự việc.

“Lực lượng công an cùng đơn vị nghiệp vụ đã truy xét và bắt được đối tượng gây ra vụ việc trên, hiện đã bàn giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h20 ngày 18/8, tại một cửa hàng sửa chữa xe máy bên đường Hồ Tùng Mậu xảy ra vụ nghi án nổ súng khiến một người bị thương.

Được biết, vào thời điểm trên một thanh niên điều khiển xe máy hướng từ huyện Hoài Đức về quận Cầu Giấy, rồi dừng trước cửa tiệm sửa xe. Một lúc sau, một nhân viên bảo vệ cửa hàng ở gần hiện trường nghe tiếng "bạch", rồi thấy nam thanh niên lạ mặt lên xe bỏ đi. Vụ việc khiến một người trong tiệm sửa xe bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công an quận Cầu Giấy đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45) vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, nạn nhân bị thương tên Bùi (26 tuổi, quê Phú Thọ), mới vào làm trong tiệm rửa xe được một thời gian./.