Ngày 20/8, vòng bình chọn 1 của VTV Awards 2017 sẽ chính thức khép lại. Tính đến thời điểm này, top 5 đề cử của các hạng mục đã dần lộ diện.

Top 5 Nam diễn viên ấn tượng bao gồm Kang Tae Oh, Bảo Anh, Hồng Đăng, NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh.

Top 5 Nữ diễn viên ấn tượng là cuộc cạnh tranh gay cấn giữa Nhã Phương và Bảo Thanh. Ngay sát nút là nữ diễn viên Thanh Hương - cô con gái ngổ ngáo của ông trùm “Người phán xử”. Tiếp theo là Hồng Diễm và NSND Lan Hương.

bao thanh thay minh het hy vong khi duoc de cu vtv an tuong 2017

Các diễn viên được đề cử tại VTV Ấn tượng 2017.

Ở Top 5 Phim truyền hình ấn tượng, Tuổi thanh xuân 2 vẫn đang dẫn đầu, tiếp theo là các phim Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Matxcơva mùa thay lá, Ngự lâm không kiếm.

Top 5 Diễn viên hài ấn tượng có Trường Giang, Trấn Thành, Công Lý, Hoài Linh, Xuân Bắc. Ngoài ra còn có Top 5 Ca sĩ ấn tượng, dẫn đầu là Vũ Cát Tường, vượt lên cả Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Đen Vâu, S.T.

Top 5 Dẫn chương trình ấn tượng ghi nhận sự bứt phá của MC cá tính Phí Linh, vượt lên trên cả Trấn Thành và Xuân Bắc.

bao thanh thay minh het hy vong khi duoc de cu vtv an tuong 2017

NSND Hoàng Dũng thấy mình trẻ lại khi tham gia VTV Ấn tượng.

Chia sẻ về việc có tên trong hạng mục của Ấn tượng VTV, NSND Hoàng Dũng hài hước: “Tôi thấy mình trẻ lại khi ganh đua với “chị” Bảo Thanh, “anh” Anh Dũng, “anh” Bảo Anh… VTV Award là giải thưởng cho tất cả các nghệ sĩ biết được vị trí của mình ở đâu trong lòng khán giả. Chúng tôi muốn tiếp them động lực cho các bạn trẻ, đó là những gương mặt sẽ làm chủ phim truyền hình, phim điện ảnh của nước nhà”.

Còn Bảo Thanh vui vẻ tiết lộ rằng mặc dù có tên trong hạng mục nữ diễn viên ấn tượng, song khi nhìn thấy tên mẹ chồng Lan Hương trong danh sách đề cử, cô thấy “hết hy vọng”. Tuy nhiên, kể cả được giải hay không được giải, Bảo Thanh cũng cảm thấy vui vì những cống hiến nghệ thuật của cô đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

bao thanh thay minh het hy vong khi duoc de cu vtv an tuong 2017

Anh Dũng và Bảo Thanh.

VTV Ấn tượng là giải thưởng ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người để lại dấu ấn trên các kênh sóng của VTV suốt 1 năm, tính từ tháng 8 năm trước tới tháng 7 năm sau. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 ngày 7/9/2017./.