Trên sân Juventus Arena đêm qua, C.Ronaldo đã lập cú đúp và kiến tạo một bàn cho Marcelo, giúp Real Madrid thắng 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League. Bản thân CR7 đã có 14 bàn tại Champions League năm nay và anh đã ghi 16 bàn trong 10 trận đấu liên tục ở giải đấu này.

bao chi the gioi nga mu than phuc truoc tai nang cua cronaldo
Tờ Marca (Tây Ban Nha) thánh phục trước siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của C.Ronaldo

Trước phong độ xuất sắc đó của siêu sao người Bồ Đào Nha, nhật báo AS của Tây Ban Nha giật tít ngắn gọn: “"Anh đến từ hành tinh nào?”. Tớ báo ở thủ đô Madrid nhận định về trận tứ kết Champions League lượt đi giữa Real Madrid và Juventus: “Ronaldo đã ghi 14 bàn tại Champions League mùa này, trong khi Gareth Bale không ra sân chỉ một phút”.

Một tờ báo thân Real Madrid khác là Marca giật tựa đề: “Siêu năng lực của Ronaldo nhấn chìm Juventus” và nhận định “Ronaldo ghi một trong những bàn thắng tuyệt nhất lịch sử Champions League giúp Real Madrid đặt một chân vào bán kết”.

Trong khi đó, tờ Daily Mail (Anh) đặt câu hỏi: “Liệu đây có phải bàn thắng đẹp nhất lịch sử Champions League? Ronaldo ghi bàn theo phong cách "xe đạp chổng ngược" giúp Real nhấn chìm 10 người của Juventus. Kết cục cuộc đối đầu này đã được an bài”.

Tờ báo Anh khác là Independent dành vị trí trang trọng nhất để đưa tin về trận thắng của Real Madrid và ngả mũ khâm phục trước siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của CR7 ở phút 64.

Báo giới Italia tỏ ra chua xót về thất bại của Juventus. Tờ báo thể thao số 1 La Gazzetta dello Sport (Milano) phân tích: “Juventus yếu hơn quá nhiều so với Real Madrid, họ quá thiếu bình tĩnh ở thời điểm quan trọng. C.Ronaldo quá xuất sắc và đó là điểm khác biệt của trận đấu này”.

bao chi the gioi nga mu than phuc truoc tai nang cua cronaldo
Tờ La Gazzetta dello Sport khâm phục C.Ronaldo và thất vọng trước đội nhà Juventus

Nhật báo Corriere dello Sport của thủ đô Roma giật tít: “Cristiano Ronaldo - vị vua được chào đón bởi chính người hâm mộ Juventus”.

Tờ báo thể thao này phân tích: “CR7 được chính CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay chúc mừng sau khi lập siêu phẩm vào lưới Buffon. Đây là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp và Ronaldo xứng đáng với điều đó”.

Tờ The Sun (Anh) phân tích khá sâu: “C.Ronaldo với cú đúp nhận được sự chào đón nhiệt liệt từ chính người hâm mộ thành Turin. Cậu ấy là sự khác biệt lớn nhất trong trận đấu trên sân Juventus Arena.

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp, trong khi Paulo Dybala phải nhận thẻ đỏ không đáng có sau pha va chạm với Dani Carvajal ở phút 66”.