Cụ thể, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được 9% phiếu bầu, trở thành thủ môn thứ 3 trong danh sách các thủ thành được yêu thích nhất ở Đông Nam Á. Trong cuộc bầu chọn này, thủ thành FLC Thanh Hóa đã vượt qua những gương mặt kỳ cựu như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia)…

bao chi chau a danh gia cao thu mon bui tien dung

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được yêu thích thứ 3 ở Đông Nam Á

Bùi Tiến Dũng chỉ xếp sau Kawin Thamsatchanan (Thái Lan, 10% phiếu bầu chọn) và Etheridge (Philippines 67%). Cả hai thủ thành này hiện đều thi đấu cho các CLB tại châu Âu nên nhận được sự đánh giá cao.

Trở về sau vòng chung kết U23 châu Á 2018, Tiến Dũng đã được tin tưởng bắt chính trong trận ra quân tại AFC Cup 2018. Đó là trận mà Tiến Dũng đã hoàn thành nhiệm vụ, giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước đại diện đến từ Philippine.

Tuy nhiên, ở V-League sắp tới Tiến Dũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh vị trí với hai thủ môn giàu kinh nghiệm là Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Dẫu vậy, với những gì đã làm được, cơ hội ra sân của Tiến Dũng chắc chắn nhiều hơn so với mùa giải 2017.