Gareth Bale đã thực hiện siêu phẩm xe đạp chổng ngược trong trận chung kết Champions League vào lưới Liverpool. Bàn thắng này đã tạo ra sự khác biệt, giúp Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi ở Champions League.

ban thang dep nhat champions league 201718 bale van xep sau cronaldo
Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của C.Ronaldo được đánh giá đẹp nhất Champions League mùa này

Thế nhưng, theo đánh giá của Ban kỹ thuật của UEFA (gồm Jerzy Engel (Ba Lan), Thomas Schaaf (Đức), Mixu Paatelainen (Phần Lan), Peter Rudbak (Đan Mạch), Cristian Chivu (Romania) và David Moyes (Scotland)), siêu phẩm của Gareth Bale chỉ xếp thứ 2 trong danh sách Bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Người nhận giải Bàn thắng đẹp nhất chính là C.Ronaldo. Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của “siêu sao” người Bồ Đào Nha vào lưới Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League được những chuyên gia đánh giá là đẹp nhất.

ban thang dep nhat champions league 201718 bale van xep sau cronaldo
Siêu phẩm của Gareth Bale chỉ xếp thứ 2

Trong top 10 bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này, C.Ronaldo và Gareth Bale mỗi người đóng góp 2 bàn. Cú sút xa của C.Ronaldo vào lưới Dortmund ở vòng bảng (lượt về) được đánh giá xếp thứ 10, còn Gareth Bale cũng có một bàn khác được đánh giá đẹp thứ 6 với cú đá nối trong trận gặp Dortmund (lượt đi).

Griezmann (Atletico Madrid), De Bruyne (Man City), Dzeko (AS Roma), Fred (Shakhtar Donetsk), Higuain (Juventus) là những người còn lại có tên trong top 10 bàn thắng đẹp nhất.