Công tác dân vận đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của địa phương trong năm 2018 là khẳng định của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tại hội nghị. Đồng chí đã biểu dương sự cố gắng của cán bộ dân vận các cấp và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác dân vận năm 2018 đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào tôn giáo…Thời gian tới, đồng chí đề nghị hệ thống dân vận của tỉnh tiếp tục phát huy vai trò tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt công tác dân vận nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, với chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, năm 2019, Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hoạt động theo hướng tinh gọn, hiệu quả; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp thực hiện công tác dân vận với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn…và đặc biệt là tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước...góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thúc đẩy sự phát triển toàn diện nền kinh tế - xã hội của địa phương.

Cũng tại hội nghị, đã diễn ra Lễ ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện “Năm Dân vận chính quyền” 2019. Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018 đã được khen thưởng./.