Sáng nay (5/1), Real giành chiến thắng 3-0 trước Numancia trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Những người ghi bàn cho “Kền kền trắng” là Bale (35’), Isco (89’) và Mayoral (90+1’).

Giành chiến thắng 3 sao trước Numancia, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt một chân ở vòng đấu tiếp theo, khi được đá trận lượt về tại thánh địa Bernabeu diễn ra sau đây 1 tuần.

bale ghi ban real dai thang ti hon numancia
Real giành chiến thắng 3 sao trước Numancia (Ảnh: Getty).

Ở cuộc đọ sức với Numancia, HLV Zidane tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhưng với trình độ vượt trội hơn, “Kền kền trắng” vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận, chơi ép sân đội chủ nhà.

Phút 35, Vazquez đi bóng lắt léo trong vòng cấm địa của Numancia, anh bị đối phương phạm lỗi, trọng tài đã cho Real hưởng penalty. Bale được giao trọng trách đá phạt và anh đã tận dụng rất tốt cơ hội, để mở tỉ số trận đấu.

bale ghi ban real dai thang ti hon numancia
Bale ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Getty)

Mặc dù có bàn dẫn trước, nhưng Real vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt của Numancia. Vì vậy mà trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1 đoàn quân của HLV Zidane bất lực trong việc tìm bàn thắng thứ 2.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Numancia phải chơi thiếu người từ phút 60, khi Diamanka nhận thẻ vàng thứ 2. Được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2, nhưng phải đến phút 89, Real mới có được bàn thắng thứ 2 do công của Isco thực hiện trên chấm 11m.

Người mang về quả phạt đền thứ 2 cho Real ở trận đấu này tiếp tục là Vazquez. Thời gian bù giờ của trận đấu, khi các cầu thủ Numancia có dấu hiệu buông xuôi, Mayoral đã ghi bàn thắng thứ 3 ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha./.

Clip Numancia 0-3 Real Madrid (nguồn: Footyrom)