Sáng sớm nay (18/9), Real đã giành chiến thắng 3-1 trước Sociedad trong trận đấu thuộc vòng 4 La Liga. Ở trận đấu này, Bale đã có pha bứt tốc kinh điển, ghi bàn thắng đẹp khiến khán giả trên sân Anoeta phải thán phục.

Giành chiến thắng 3-1 trước Sociedad, Real duy trì chuỗi 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hòa) ở La Liga 2017/2018. Hiện tại, “Kền kền trắng” đang có 8 điểm, đứng thứ 4 trên BXH, kém Barca, đội dẫn đầu tới 4 điểm.

bale but toc kinh dien lap sieu pham real danh bai sociedad
Real giành chiến thắng thuyết phục trước Sociedad (Ảnh: Getty).

Trở lại với diễn biến chính trên sân Anoeta. Sociedad sau chuỗi 3 trận toàn thắng rất quyết tâm đánh bại Real, để san bằng điểm số với Barca. Vì vậy, đội chủ nhà đã chơi sòng phẳng với Los Blancos ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Được sự cổ vũ của CĐV, Sociedad thi đấu rất tốt, gây nhiều khó khăn cho “Kền kền trắng”. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại bị thủng lưới ở phút 19, khi Mayoral dứt điểm cận thành từ pha chuyền bóng của Ramos.

bale but toc kinh dien lap sieu pham real danh bai sociedad
Mayoral thi đấu rất tốt trong ngày được HLV Zidane xếp đá chính (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, với tinh thần chiến đấu tuyệt vời của mình, cộng với sự "hớ hênh" của hàng thủ Real, Sociedad đã có bàn gỡ hòa ở phút 28. Người lập công cho đội chủ sân Anoeta là Rodrigues.

Có bàn gỡ hòa, Sociedad chơi rất tự tin, khiến các nhà đương kim vô địch lâm vào bế tắc. Nhưng, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra ở phút 36, khi Rodrigues trong nỗ lực cản phá đường căng ngang của Mayoral đã đưa bóng về lưới nhà, giúp Real dẫn trước 2-1.

Để Real tái lập thế dẫn bàn, Sociedad không còn cách nào khác là phải dâng đội hình lên cao tìm kiếm bàn gỡ. Và khi chưa tìm được bàn san bằng tỉ số thì đội chủ nhà đã nhận thêm một gáo nước lạnh.

bale but toc kinh dien lap sieu pham real danh bai sociedad
Bale bứt tốc ấn tượng ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho Real (Ảnh: Getty).

Phút 61, Isco có đường mở bóng dài cho Bale, tiền đạo này đã tái hiện pha bứt tốc “kinh hoàng” trong trận chung kết Cúp nhà Vua với Barca năm 2014, ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỉ số lên 3-1 cho Real.

Thời gian còn lại của trận đấu, Sociedad chơi đầy cố gắng, nhưng sự bình tĩnh và lì lợm của Real đã khiến đội chủ nhà không thể sút tung lưới Navas lần thứ 2. Chung cuộc,

Real giành chiến thắng 3-1 trước Sociedad, để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH./.

bale but toc kinh dien lap sieu pham real danh bai sociedad

Chung cuộc: Real Sociedad 1-3 Real Madrid

Ghi bàn:Real Sociedad: Kevin Rodrigues (28')

Real Madrid: Borja Mayoral (19'), Kevin Rodrigues 36' (phản lưới nhà), Bale (61')

Đội hình xuất phát

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Theo; Modric, Casemiro, Isco; Bale, Mayoral, Asensio.

Dự bị: Casilla, Hakimi, Nacho, Feuillassier, Marcos Llorente, Ceballos, Vazquez.

Real Sociedad (4-3-3): Rulli; Odriozola, Elustondo, Diego Llorente, Rodrigues; Prieto, Illarramendi, Zurutuza; Januzaj, Willian Jose, Canales.

Dự bị: Tono, De La Bella, Zubeldia, Pardo, Juanmi, Agirretxe, Vela.

Hoàng Yến/VOV.VN