Nguồn video: thanhnien.vn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng nay, một số công nhân phát hiện khói đen bốc lên từ khu kho bông của Công ty CP Nam Tiệp. Nhiều người hô hoán nhau để dập lửa và báo lên lực lượng Cảnh sát PCCC.

ba hoa thieu rui kho chua bong rong gan 1000 met vuong
Hơn 30 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC, phối hợp với lực lượng khác tham gia dập lửa

Nhận được tin báo, chỉ vài phút sau, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nam Định đã điều 5 xe chữa cháy chuyện dụng, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ, phối hợp với lực lượng khác tham gia dập lửa. Tuy nhiên công tác chữa cháy gặp khá nhiều khó khăn khi nguyên liệu trong kho đều là sợi bông dễ bén lửa, đám cháy lan ra gần hết khu nhà kho rộng khoảng 1000m2.

ba hoa thieu rui kho chua bong rong gan 1000 met vuong
Công tác chữa cháy gặp khá nhiều khó khăn khi nguyên liệu trong kho đều là sợi bông dễ bén lửa, đám cháy lan ra gần hết khu nhà kho rộng khoảng 1000m2.

Vụ hỏa hoạn đã làm sập một phần tường xây phía ngoài nhà kho chứa bông, sau đó dàn kèo thép và toàn bộ mái tôn phía trong nhà kho cũng đổ sập. Phía lực lượng PCCC đã phải phá toàn bộ các cửa sổ, đưa vòi nước qua các cửa sổ này để phun vào bên trong. Đến khoảng 10h30’, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.

ba hoa thieu rui kho chua bong rong gan 1000 met vuong
Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ số hàng hóa trong kho đều bị thiêu rụi

Rất may là vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ số hàng hóa trong kho đều bị thiêu rụi. Phía lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.