Những ngày qua, báo giới Anh loan tin về khả năng Griezmann sẽ chia tay Atletico để đến MU vào mùa hè 2017. Nguyên nhân là ngôi sao người Pháp cần thay đổi không khí và có thêm danh hiệu, sau hai lần lỗi hẹn với chức vô địch Champions League vào các năm 2014, 2016.

atletico quyet khong ban griezmann cho mu

MU quyết mua Griezmann, nhưng Atletico đã thẳng thừng từ chối

Tuy vậy, Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo đã lên tiếng về tương lai của Antoine Griezmann trên đài phát thanh Tây Ban Nha COPE, sau khi có thông tin cho rằng anh sẽ chuyển sang khoác áo MU: “Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy hài lòng với cuộc sống ở Atletico Madrid.

Sẽ rất khó để các cầu thủ của chúng tôi ra đi bởi họ yêu CLB này. Tôi không biết về mối quan tâm của MU là gì nhưng Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid trong khoảng thời gian dài”.

Cầu thủ 25 tuổi này có hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2021 và có điều khoản giải phóng là 100 triệu euro. Phía Atletico Madrid đã nhắm đến Alexis Sanchez của Arsenal trong trường hợp họ chia tay với Antoine Griezmann.

Griezmann đang được coi là một trong những ngôi sao hay nhất của bóng đá thế giới. Năm 2016, anh đã chói sáng ở cả Atletico lẫn đội tuyển Pháp nhưng tiếc là Griezmann đã thất bại ở hai trận chung kết Champions League (trước Real Madrid) lẫn Euro 2016 (trước Bồ Đào Nha).