Trong thời gian dài qua, Thomas Lemar là mục tiêu chính của hai CLB hàng đầu Premier League là Arsenal và Liverpool. Thế nhưng, vào phút chót, họ đã bất ngờ để mất mục tiêu vào tay của Atletico Madrid.

atletico madrid chinh thuc no bom tan nguoi phap

Atletico Madrid chính thức có Thomas Lemar

Ngày hôm qua, trang chủ của Atletico Madrid và Monaco đều xác nhận hai đội đạt thỏa thuận trong vụ Thomas Lermar. Dù hai CLB không công bố phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, số tiền Atletico Madrid bỏ ra để chiêu mộ tuyển thủ Pháp vào khoảng 60-65 triệu euro.

Những nguồn tin thân cận cho hay, Atletico Madrid đã “bắn mũi tên trúng hai đích” ở vụ này. Thứ nhất, họ đã sở hữu tiền vệ cánh chất lượng. Anh có công lớn giúp Monaco lọt vào bán kết Champions League 2016/17. Trong mùa giải vừa qua, dù gặp vấn đề chấn thương nhưng Thomas Lemar vẫn có 2 bàn thắng và 8 đường chuyền thành bàn ở Ligue 1.

Bên cạnh đó, việc Atletico Madrid chiêu mộ Thomas Lemar cũng là để “chiều lòng” Griezmann, để giữ chân tiền đạo này trước sự lôi kéo của Barcelona. Cầu thủ người Pháp đã đề nghị BLĐ Atletico Madrid chiêu mộ cầu thủ đồng hương để tăng cường sức mạnh.

Hiện tại, Thomas Lemar đang tập trung cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Cầu thủ này chỉ có thể ra mắt Atletico Madrid sau khi giải đấu này kết thúc.