Như đã biết, hợp đồng của của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2018 nhưng trong thời gian qua, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Điều đó có nghĩa rằng nếu không bán tiền đạo người Chile trong mùa Hè, “Pháo thủ” có thể đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này.

arsenal tha mat trang chu khong ban sanchez cho doi thu
Arsenal quyết không bán Sanchez cho đối thủ ở Premier League

Tuy nhiên, Arsenal cũng tuyên bố quan điểm ở vụ này. Theo đó, họ sẵn sàng mất trắng Alexis Sanchez vào mùa Hè năm 2018, thay vì bán cầu thủ này cho các đối thủ ở Premier League như MU, Man City, Chelsea…

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định: “Tôi không nghĩ sẽ bán cậu ấy cho bất kỳ CLB nào ở Premier League. Chắc chắn là vậy. Đơn giản, nếu bạn muốn mình mạnh mẽ nhất có thể thì không thể tăng cường sức mạnh cho những đối thủ khác.

Tôi đã để Van Persie ra đi bởi khi ấy, cậu ấy đã sắp bước sang tuổi 30 và muốn hợp đồng dài hạn. Nhưng đó không phải là trường hợp của Sanchez. Cá nhân tôi luôn muốn cậu ấy ký hợp đồng mới và tiếp tục ở lại CLB.

Thậm chí, ngay cả khi Sanchez không muốn ký hợp đồng, tôi vẫn muốn giữ chân cậu ấy ở lại. Điều đó hơn là việc bán cậu ấy cho một đối thủ khác ở Premier League. Dù sao, Sanchez vẫn đang hạnh phúc tại đây. Cậu ấy cũng muốn ở lại. Hai bên sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung”.

Mùa giải này, Alexis Sanchez thi đấu cực hay ở Arsenal. Tiền đạo người Chile đã ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường (19 bàn ở Premier League). Mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi bàn quyết định ở hiệp phụ, giúp Arsenal vượt qua Man City để lọt vào chung kết FA Cup.

H.Long