Hậu vệ Bellerin đã dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với Danny Rose ở trận derby London. Vì chấn thương này, cầu thủ sinh năm 1995 đã phải rút lui khỏi danh sách tập trung của đội U21 Tây Ban Nha.

arsenal nhan tin du truoc them dai chien voi mu

Arsenal không có sự phục vụ của Bellerin ở trận đấu gặp MU

Sau khi kiểm tra chi tiết về trường hợp của Bellerin, các bác sĩ của Arsenal đã xác nhận rằng cầu thủ này gặp vấn đề tương đối nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Wenger đã thông báo tin trên.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Pháp cho biết: “Bellerin sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần. Cậu ấy đã gặp vấn đề sau pha va chạm với Danny Rose ở trận đấu với Tottenham”.

Với chấn thương này, Bellerin chắc chắn sẽ không thể tham dự trận chiến với MU vào cuối tuần. Ngoài ra, cầu thủ này sẽ lỡ các trận đấu với Bournemouth, West Ham, Stoke City, Everton (Premier League), PSG, Basel (Champions League) và Southampton (League Cup). Thậm chí, khả năng cầu thủ này ra sân trong trận đấu với Man City vào ngày 18/12 vẫn còn bỏ ngỏ.

Cùng với Bellerin, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Santi Cazola, Mertesacker (chấn thương), Theo Walcott (bận việc gia đình). Ngoài ra, khả năng ra sân của Alexis Sanchez vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo lịch, trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra ở sân Old Trafford vào lúc 19h30 ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam).