HLV Wenger rất muốn chiêu mộ Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mặc dù vậy, ở vụ này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Real Madrid. Ai cũng biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “bạo chi” như thế nào. Do đó, Arsenal đang tính dần đường lùi ở vụ Mbappe.

arsenal gay soc khi hoi mua martial
Arsenal chuyển tầm ngắm sang Martial

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, nếu không thể có sự phục vụ của thần đồng người Pháp, Arsenal sẽ chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU như mục tiêu thay thế.

Mùa giải trước, Martial đã thi đấu không thành công ở MU. Cầu thủ này không còn thể hiện được sự tự tin như mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Chính vì vậy, anh mất dần vị trí chính thức ở Old Trafford.

Hơn một lần trong mùa giải trước, người đại diện của Martial, Philippe Lamboley đã bắn tin thân chủ của mình có thể rời MU. Điều này khiến cho HLV Mourinho không hài lòng.

Tờ Daily Mail cho hay, Arsenal sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi. Dù vậy, họ gặp phải trở ngại không nhỏ ở vụ này. Thứ nhất, MU chưa chắc đồng ý để cầu thủ của mình tới CLB cạnh tranh chức vô địch Premier League. Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng được cho là có hiềm khích nhất định với Wenger.

Rất có thể, HLV Wenger sẽ không trực tiếp “nhúng tay” vào vụ này (vì bất hòa với Mourinho). Thay vào đó, Arsenal sẽ cử thành viên trong BLĐ đội bóng đàm phán với MU. Nhiều khả năng, hai bên sẽ ngồi với nhau trong thời gian tới.

H.Long