Có rất nhiều đồn đoán về nguyên nhân ly hôn của cặp đôi vàng Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, "Angelina sẽ luôn làm điều tốt nhất để chăm sóc cho các con. Cô ấy cảm kích sự thấu hiểu của mọi người, thời điểm này, họ đang cần sự riêng tư" - Geyer Kosinski, quản lý của chia sẻ với Jolie.

tin nhap 20160921144714

Nhiều nguồn tin cho rằng Angelina Jolie cảm thấy không hài lòng với phương pháp nuôi dạy con của chồng.

Nguồn tin trên TMZ tiết lộ, Angelina Jolie cảm thấy không hài lòng với phương pháp nuôi dạy con của chồng. Nhưng nếu nhìn lại những gì cặp đôi từng chia sẻ trên báo chí, bạn sẽ không nghĩ vậy.

Brad Pitt từng thừa nhận với tờ Telegraph số tháng 11/2015 rằng mình nghiêm khắc hơn Jolie khi phạt các con: “Tôi có những hình thức kỷ luật riêng đối với các cậu con trai. Nhưng không dùng những luật lệ đó để phạt con gái. Theo tôi, mình chỉ là người chỉ ra và giúp đỡ chúng tìm ra điều gì các con thực sự muốn. Tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình, hay kéo con lại đúng đường nếu chúng có đi lệch 1 chút, vì thế các con sẽ biết mình là ai”.

tin nhap 20160921144714

Brad Pitt và Angelina Jolie trong hôn lễ đặc biệt năm 2014 với 6 đứa con.

Angelina từng chia sẻ trên tờ tạp chí OK của Anh số tháng 3/2012: “Tôi vốn là một phụ huynh nghiêm khắc nhưng từ khi sinh cặp sinh đôi, Brad buộc phải sắm vai ông bố khó tính nhiều hơn. Nhưng cách bạn xử sự với con cũng còn phụ thuộc vào tính cách từng đứa trẻ. Tôi nghĩ tôi gần gũi hơn một chút với các cô con gái, nhưng anh ấy lại luôn có thể làm chúng cười. Dù sao đi nữa, bọn trẻ thường cư xử rất ngoan”.

Cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều có những quan điểm nuôi dạy con cái của riêng họ. Nhưng sự thật là cả hai lại luôn dành cho nhau sự ngưỡng mộ về phương pháp nuôi dạy con của nhau.

"Anh ấy thích làm bố và đó là điều mà tôi tự hào nhất về anh ấy. Với một gia đình lớn, bạn cần sự hỗ trợ đó”, Angelina Jolie từng chia sẻ với tạp chí The Mirror hồi tháng 3/2014. "Brad là một thầy giáo, một người chỉ dẫn tuyệt vời, nhất là đối với các con trai. Anh ấy thích lập kế hoạch và thực hiện nó một cách rất thận trọng và có phương pháp. Anh ấy biết giữ bình tĩnh hơn. Trong khi tôi lại bốc đồng và thẳng thắn hơn”.

tin nhap 20160921144714

Những hình ảnh này sẽ khiến nhiều người tiếc nuối.

Brad Pitt cũng từng rất khủng hoảng khi làm cha. “Tôi không hẳn là một người cha tồi, nhưng tôi nghĩ ít nhiều mình cũng đã có những sai lầm mà phải sửa chữa”, anh nói với tạp chí People năm 2011.

Angelia Jolie và Brad Pitt cũng là một cặp cha mẹ bình thường như bao cặp vợ chồng khác. Trong suốt 12 năm bên nhau, họ đã cùng nhau nuôi dạy 6 đứa con ngoan ngoãn. Có lẽ, còn nhiều bất đồng trong cách nuôi dạy trẻ mà người ngoài chẳng thể biết được, nhưng những gì mà người hâm mộ thấy được ở cặp sao nổi tiếng này luôn là những khoảng thời gian hạnh phúc bên con cái. Chẳng ai nghĩ rằng nguyên nhân khiến họ rời xa nhau lại là vì các con./.