PSG đã ghi tới 8 bàn (chưa để thủng lưới bàn nào) trong hai trận đấu với Bayern Munich và Celtic ở hai trận đấu đầu tiên. Chính vì vậy, nhiều người hy vọng họ sẽ tiếp tục tạo nên màn hủy diệt trước Anderlecht.

anderlecht 0 4 psg bo tu sieu dang
PSG vẫn thể hiện sức mạnh không thể cản nổi

Chẳng nằm ngoài dự đoán, sau 90 phút trên sân của Anderlecht, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã giành chiến thắng 4-0. Trong đó, bốn ngôi sao sáng giá trên hàng công của PSG là Cavani, Neymar, Mbappe và Di Maria đã cùng nhau lập công.

Chiến thắng này đã giúp PSG củng cố ngôi đầu bảng B với 9 điểm và hiệu số 12-0. Trong khi đó, Bayern Munich đang đứng thứ 2 bảng đấu này với 6 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, “Hùm xám” đã vượt qua Celtic với tỷ số 3-0.

Bước vào trận đấu này, PSG vẫn ra sân với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với bộ ba tấn công Neymar - Mbappe - Cavani. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG đã dồn lên với sự hưng phấn cao độ. Họ chỉ mất 3 phút để xuyên thủng mành lưới của Anderlecht. Từ pha chọc khe của Verratti, Mbappe tung ra cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp, hạ gục thủ thành Matz Sels.

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, PSG vẫn duy trì sức ép khủng khiếp. Trong khi đó, Anderlecht buộc phải đổ bê tông trước khung thành. Thực tế, lối chơi phòng ngự số đông của CLB Bỉ đã hạn chế khá nhiều sự nguy hiểm của PSG.

anderlecht 0 4 psg bo tu sieu dang
Ngoài bộ ba Cavani, Mbappe, Neymar, PSG còn sở hữu ngòi nổ dự bị nguy hiểm là Di Maria

Mặc dù vậy, họ cũng chỉ chống đỡ được tới phút 40. Sau pha dứt điểm như búa bổ của Neymar, thủ thành Matz Sels buộc phải đấm bóng. Sau đó, Mbappe đã thực hiện đường chuyền bằng đầu cho Cavani dứt điểm vào lưới Anderlecht ở cự ly gần.

Sau khi dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1, PSG thi đấu ung dung trong hiệp 2. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn cứ tới với họ. Sau Cavani, Mbappe, tới lượt Neymar ghi danh lên bảng tỷ số ở phút 66 sau pha sút phạt hàng rào.

Với lợi thế quá lớn, HLV Unai Emery bắt đầu tung những ngòi nổ dự bị như Draxler và Di Maria vào sân. Tới phút 88, Di Maria đã lên tiếng sau khi đánh bại thủ thành Matz Sels trong thế đối mặt, ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG.

Đội hình thi đấu:

ANDERLECHT: Sels; Dendoncker, Mbodj, Deschacht; Appiah, Kums (Josue 58), Trebel, Onyekuru; Gerkens, Teodorczyk, Hanni.

PSG: Areola; Dani Alves, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Verratti (Lo Celso 75), Motta (Draxler 71), Rabiot; Mbappe, Cavani (Di Maria 75), Neymar.

H.Long