Đội bóng xứ Nghệ đã không phục sau trận thua 2-4 trước Quảng Nam. Thầy trò HLV Đức Thắng đã phản ứng dữ dội về công tác trọng tài trong trận đấu chiều 12/2, và đã có đơn kiến nghị gửi lên BTC giải, Ban trọng tài.

an ninh ho tong to trong tai roi san vinh

Cầu thủ SL Nghệ An bức xúc với tổ trọng tài - Ảnh: Gia Hưng

“Trận đấu này rõ ràng trọng tài Trung Kiên B đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi không hiểu vì do chuyên môn kém hay có vấn đề gì khác mà trọng tài lại có những quyết định không công tâm”, HLV Nguyễn Đức Thắng của SL Nghệ An bức xúc.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở thời điểm Quảng Nam nâng tỷ số lên 3-2 trong hiệp 2. Trong vòng 5m50, tiền đạo Thiago đã lao thẳng vào thủ môn Nguyên Mạnh khiến cho cầu thủ này nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài đã không thổi còi mà vẫn để Claudecir của đội khách lao vào cướp bóng ghi bàn.

Theo luật thì rõ ràng trong vòng 5m50 là khu vực bảo vệ thủ môn. Vì thế, khi thủ môn Nguyên Mạnh nằm sân thì trọng tài có quyền dừng trận đấu.

Được biết, ngay sau trận đấu, SL Nghệ An sẽ làm đơn kiến nghị xem lại sai sót của trọng tài Trung Kiên B và đề nghị Ban Trọng tài không bố trí trọng tài này làm nhiệm vụ trong những trận đấu của SL Nghệ An.