Vòng 3 FA Cup, Man City tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad. HLV Pep Guardiola đã tung ra sân với đội hình rất mạnh với hy vọng có thể đánh nhanh thắng nhanh trước Burnley.

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của đội khách. Không những thế, sai lầm của Stones ở phút 25 đã giúp Barnes ghi bàn mở tỉ số cho Burnley.

aguero toa sang man city de bep burnley
Burnley có bàn mở tỉ số từ sai lầm của Stones (Ảnh: Getty).

Có bàn mở tỉ số, Burnley chơi “đổ bê tông” rất khó chịu khiến Man City lâm vào bế tắc. Mãi đến phút 56, Man City mới có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Aguero, khi đội chủ nhà thực hiện pha đá phạt nhanh.

Pha lập công của Aguero giúp các cầu thủ Man City thi đấu hứng khởi hơn. Phút 58, Guendogan kiến tạo cho Aguero, để tiền đạo này ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ sân Etihad.

aguero toa sang man city de bep burnley
Aguero tỏa sáng với cú đúp mang giúp Man City đánh bại Burnley (Ảnh: Getty).

Bị thua 2 bàn nhanh chóng, Burnley hoàn toàn phá sản với lối chơi phòng ngự phản công. Những phút sau đó họ buộc phải thi đấu cao hơn, để tìm kiếm bàn gỡ. Và Man City cũng chỉ đợi có thế.

Kết quả, trong thời gian còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Sane ở phút 71 và Bernardo Silva ở phút 82, để giành chiến thắng với tỉ số 4-1, qua đó thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup./.