Đêm qua, Man City đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước West Ham để tiếp tục dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, niềm vui của “The Citizens” lại không trọn vẹn khi Sergio Aguero có nguy cơ bị treo giò vì tình huống đánh cùi trỏ với trung vệ Wiston Reid bên phía West Ham.

Pha va chạm giữa Sergio Aguero và Wiston Reid diễn ra ở phút 76 khi cả hai nhảy lên tranh chấp bóng bổng, cùi trỏ của tiền đạo người Argentina đã va vào mặt đối phương. Sau đó, Winston Reid không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Jonathan Calleri.

aguero doi mat an phat nguy co lo derby manchester
Pha va chạm giữa Sergio Aguero với Winston Reid (Ảnh: Sky Sport)

Trọng tài chính Andre Marriner đã bỏ qua tình huống này, song FA nhiều khả năng sẽ tiến hành điều tra để ra án phạt nguội. Nếu bị kết án, Sergio Aguero có thể bị treo giò 3 trận, đồng nghĩa với việc vắng mặt trong trận derby Manchester, diễn ra ở vòng đấu kế tiếp.

Trước câu hỏi của Sky Sport về tình huống này, HLV Pep Guardiola từ chối đưa ra bình luận: “Từ góc quan sát của mình, tôi không nhìn thấy gì cả. Tôi sẽ xem lại băng hình và chờ xem mọi chuyện diễn biến như thế nào”./.