acer chinh thuc ra mat he sinh thai gaming predator tai viet nam

Đại diện Acer chính thức giới thiệu về hệ sinh thái Gaming Predator tại Việt Nam

Acer cho biết, hệ sinh thái gaming Predator quy tụ đầy đủ tất cả những sản phẩm mà game thủ cần, từ màn hình, desktop và phụ kiện chơi game để phục vụ cho game thủ chuyên nghiệp. Đồng thời, hệ sinh thái này còn có những dòng laptop trải dài từ phân khúc cao cấp đến phân khúc tầm trung dành cho game thủ thích di chuyển.

Tất cả sản phẩm này nhìn chung đều được đầu tư công nghệ tản nhiệt thế hệ mới, hoàn thiện hơn và giúp cho các game thủ có thể trải nghiệm trong một thời gian dài.

Sự kiện triển lãm đặc biệt này của hãng có không gian bài trí đậm chất gaming, được bố trí một cách hợp lý cho game thủ trải nghiệm cảm giác như đang sống bên trong thế giới game ngoài đời thực. Hãng bố trí các khu trải nghiệm mô tả rõ nét công nghệ Predator để game thủ hiểu được sức mạnh của dòng sản phẩm này.

Tại triển lãm lần này, những sản phẩm mạnh nhất thế giới như 21X, X34P, Orion 9000 sẽ được trưng bày bên cạnh các sản phẩm sở hữu chip mới nhất Helios 500, Nitro 5 2018 và nhiều sản phẩm nổi bật khác trong hệ sinh thái.

Lần này hãng cũng mang về kính thực tế ảo Acer Windows Mixed Reality được kết hợp bởi công nghệ AR và VR. Đi cùng đó, các game thủ sẽ được hòa vào trận đấu đầy kịch tính với những trận “battle” xuyên suốt sự kiện và giao lưu với các streamer nổi tiếng hiện nay: Hoàng Viruss, Pew Pew, Mixi Gaming, Xemesis, RIP113...