Chiều 16-5, một lãnh đạo trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết đêm ngày 14-5, nhà trường nhận được thông tin nhiều sinh viên khoa Mầm non phải nhập viện cấp cứu với những triệu chứng của ngộ độc thực phẩm. Có 30 sinh viên đang được điều trị tại bệnh viện phường Xuân Hòa, 45 sinh viên điều trị tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) thị xã Phúc Yên.

75 sinh vien sap tot nghiep dh su pham bi ngo doc nhap vien

Các sinh viên đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: CL

Một lãnh đạo BVĐK Phúc Yên cho biết đêm 14/5, rạng sáng ngày 15/5, đơn vị này đã tiếp nhận 45 trường hợp là các sinh viên khoa Mầm non, trường đại học Sư phạm Hà Nội 2 với nhiều triệu chứng đau bụng, buồn nôn nghi bị ngộ độc thực phẩm. Đến chiều ngày 16/5, tình trạng sức khỏe của 45 sinh viên đang điều trị tại đây tiến triển tốt.

Trước đó, tối ngày 14-5, hơn 100 sinh viên khoa Mầm non, trường đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức liên hoan chia tay cuối khóa tại một quán ăn trên địa bàn. Sau khi về nhà, nhiều sinh viên có triệu chứng đau bụng, buồn nôn, chóng mặt. Ngay sau đó những sinh viên này đã được người thân đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.