Thủ môn

De Gea (Man Utd): Dù Sevilla đã tung ra tới 24 cú dứt điểm nhưng họ không một lần xuyên thủng lưới của De Gea. Sự xuất sắc của người gác đền người Tây Ban Nha đã giúp MU cầm hòa Sevilla với tỷ số 0-0 và có lợi thế nhất định trước trận lượt về trên sân nhà.

11 cau thu hay nhat o luot di vong 18 champions league

De Gea giúp MU may mắn cầm hòa Sevilla

Hậu vệ

Nacho (Real Madrid): Trong ngày Dani Carvajal vắng mặt vì án treo giò, Nacho đã thay thế tốt bên hàng lang cánh phải. Sự xuất sắc của cầu thủ này khiến Neymar không thể hiện được nhiều và phải nhiều lần dạt sang cánh phải.

Vincent Kompany (Man City): Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Kompany đã thi đấu xuất sắc giúp Man City giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 trước Basel. Với sự trở lại của Kompany, Man City đang sở hữu hàng hậu vệ hùng hậu với nhiều cá nhân chất lượng.

Virgil van Dijk (Liverpool): Hàng thủ Liverpool luôn bị nghi ngờ nhưng họ đã thi đấu tốt trong chiến thắng 5-0 ngay trên sân Porto. Trong đó, Virgil van Dijk là cá nhân nổi bật nhất với 3 lần đánh chặn, 5 lần giải nguy. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn phát động tấn công tốt với 72 đường chuyền thành công.

Marcelo (Real Madrid): Marcelo đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cơ hội trong chiến thắng 3-1 trước PSG. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil đã có 4 tình huống giải nguy thành công cho Real Madrid.

11 cau thu hay nhat o luot di vong 18 champions league

Kante khiến Messi và các đồng đội tắt lịm

Tiền vệ

Ilkay Gundogan (Man City): Tiền vệ trung tâm của Man City đã được chấm điểm 10 với màn trình diễn tuyệt hay trước Basel. Cầu thủ này đã đóng góp cú đúp giúp Man “xanh” giành chiến thắng 4-0.

N'Golo Kante (Chelsea): Sự “bao phủ” của Kante đã khiến hàng tiền vệ Barcelona “tắt điện”. Ngay cả Messi cũng khó khăn khi lùi về lấy bóng bởi sự phong tỏa của tiền vệ người Pháp.

Mousa Dembele (Tottenham): Dembele đã thi đấu vô cùng năng nổ ở tuyến giữa, để giúp Tottenham “bật lên” dù bị Juventus tới 2 bàn. Cầu thủ này đã thực hiện tới 95 đường chuyền và có 6 lần rê bóng thành công.

11 cau thu hay nhat o luot di vong 18 champions league

Sadio Mane lập hat-trick vào lưới Porto

Tiền đạo

Willian (Chelsea): Willian đã chơi trận tuyệt hay trước Barcelona. Cầu thủ này thi đấu vô cùng năng nổ trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Ngoài việc ghi bàn thắng, tiền vệ người Brazil còn có 2 lần dứt điểm trúng cột dọc khung thành của Ter Stegen.

Robert Lewandowski (Bayern Munich): Tiền đạo người Ba Lan đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Besiktas. Ngoài ra, cầu thủ này còn trực tiếp khiến cầu thủ Besiktas nhận thẻ đỏ.

Sadio Mane (Liverpool): Sadio Mane đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong trận đấu với Porto. Cầu thủ này đã lập hat-trick giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách.